DIWEDDARIAD YMWELIAD COVID-19: Sylwch fod ein rheolau ynghylch ymweliadau ysbyty wedi newid. I gael y canllawiau diweddaraf ar ein rheoliadau ymweld, ewch i'r dudalen hon.
Mae ein tîm amlddisgyblaethol yn cynnwys Gweithwyr Cymorth Gofal Iechyd, Therapyddion Galwedigaethol, Nyrsys, Ffisiotherapyddion, Meddygon a Seicolegwyr sydd i gyd yn arbenigo mewn rheoli poen. Ein nod yw cefnogi pobl sy'n byw gyda phoen parhaus i fyw bywyd cystal â phosibl. Rydym yn darparu ystod o wasanaethau i helpu pobl i gael mwy o wybodaeth a gwella sgiliau a hyder i hunanreoli. Ein nod hefyd yw cynyddu ymwybyddiaeth gyffredinol o'r agweddau niferus sy'n ymwneud â delio â phoen parhaus trwy rannu gwybodaeth â'r cyhoedd a gweithwyr gofal iechyd proffesiynol eraill.
COVID-19: Gwybodaeth i gleifion
Fel rhan o’n hymateb i Covid, rydym wedi gwneud pob ymdrech i roi mynediad o bell i chi i’r gwasanaeth gan ddefnyddio ymgynghoriadau ar-lein, ffôn a fideo. Mae ymgynghoriadau fideo yn hawdd i'w defnyddio ac yn aml yn fwy cyfleus - gan arbed amser ac arian i chi. Mae NHS Attend Anywhere yn blatfform diogel ar y we. Gallwch ddefnyddio'r platfform ar unrhyw gyfrifiadur personol, Mac neu ddyfais iOS/Android, trwy lawrlwytho a gosod Google Chrome > (ar gyfer dyfeisiau PC/Mac/Android) neu drwy lawrlwytho a gosod Safari > (Ar gyfer dyfeisiau iOS a Macs).
Dilynwch y ddolen hon isod i gael mwy o wybodaeth am apwyntiadau Mynychu Unrhyw Le. (Sylwch, darperir y fideo hon gan ffynhonnell allanol.)
Ar ôl eich cyfeirio at ein gwasanaeth, byddwn yn eich gwahodd i fynychu sesiwn wybodaeth (mae fersiwn ar-lein ar gael).
Nod y sesiwn wybodaeth yw:
Os penderfynwch fynd i'n gwasanaeth, byddwn yn gofyn ichi lenwi holiaduron cyn eich apwyntiad cyntaf. Ynghyd â'r hyn rydych chi'n ei ddweud wrthym yn yr apwyntiad hwn, a'r gwybodaeth a gymerwyd o'r atgyfeiriad, bydd yr holiaduron yn ein helpu i gael gwell dealltwriaeth o'ch problemau ac yn caniatáu mwy o amser inni weithio gyda chi i ddod o hyd i atebion i reoli'ch poen.
Gellir trefnu apwyntiad dilynol ar gyfer:
Mae'r holl gefnogaeth a ddarperir gan ein gwasanaeth yn seiliedig ar dystiolaeth ac yn dilyn canllawiau cenedlaethol a rhyngwladol ar gyfer rheoli poen yn barhaus.
Wrth aros i fynychu'r gwasanaeth mae yna lawer o adnoddau defnyddiol y gallwch eu cyrchu i'ch cefnogi chi i hunanreoli'ch poen.
Dilynwch y ddolen yma i'r dudalen dolenni ddefnyddiol yn yr adran hon.
Rydym yn croesawu gohebiaeth a galwadau ffôn yn y Gymraeg neu'r Saesneg. Atebir gohebiaeth Gymraeg yn y Gymraeg, ac ni fydd hyn yn arwain at oedi.