Neidio i'r prif gynnwy

Siarter Mamolaeth Bae Abertawe

Ein haddewidion ni a'ch rhai chi

Parch

 

 

 

Fel gwasanaeth byddwn bob amser yn:

  1. Darparu gofal parchus ac empathig
  2. Gweithredu yn unol ag egwyddorion: Trin y rhai sydd â'r anghenion mwyaf yn gyntaf, a pheidio â gwneud niwed

Fel defnyddiwr gwasanaeth byddwn bob amser yn:

  1. Trin darparwyr gwasanaethau â pharch a heb unrhyw fygythiad o niwed

Gwneud penderfyniadau gwybodus

 

 

 

Fel gwasanaeth byddwn bob amser yn:

  1. Hwyluso a hyrwyddo gwneud penderfyniadau gwybodus gan ddarparu gwybodaeth glir a chefnogi dewis
  2. Cyfleu gwybodaeth yn effeithiol mewn fformat sy'n addas i chi
  3. Parchu eich gallu unigryw i wneud y dewisiadau gorau i chi'ch hun

Fel defnyddiwr gwasanaeth byddwn bob amser yn:

  1. Gofyn gwestiynau i gael gwybodaeth i'ch helpu chi
  2. Dim ond rhoi caniatâd pan fyddwn yn hapus bod gennym y wybodaeth sydd ei hangen arnom i wneud penderfyniad gwybodus #defnyddioeichymennydd

Agoredrwydd a Gonestrwydd

 

 

 

Fel gwasanaeth byddwn bob amser yn:

  1. Bod yn agored ac yn onest gyda chi, gan ddarparu gwybodaeth lawn mewn termau plaen

Fel defnyddiwr gwasanaeth byddwn bob amser yn:

  1. Bod yn agored ac yn onest gyda chi, gan ddarparu gwybodaeth lawn bob amser

Codi llais - Adborth

 

 

 

Fel gwasanaeth byddwn bob amser yn:

  1. Galw allan ddarpariaeth gwasanaeth gwael os gwelir hynny

Fel defnyddiwr gwasanaeth byddwn bob amser yn:

  1. Codi pryderon y funud y maent yn codi
  2. Darparu adborth adeiladol ar ein profiadau, rhai cadarnhaol a rhai lle nad yw'r gofal a roddir yn foddhaol, er mwyn helpu i wella gwasanaethau mamolaeth yn y dyfodol i bawb.

Apwyntiadau

 

 

 

Fel gwasanaeth byddwn bob amser yn:

  1. Ymdrechu i sicrhau bod apwyntiadau'n cael eu cynnal yn ôl yr amserlen lle bynnag y bo modd. Os yw apwyntiadau'n rhedeg yn hwyr, byddwn yn rhoi'r wybodaeth ddiweddaraf i chi.

Fel defnyddiwr gwasanaeth byddwn bob amser yn:

  1. Mynychu pob apwyntiad ar amser a rhoi gwybod i chi os oes rhywbeth sydd allan o'n rheolaeth yn ein hatal rhag mynychu

Gofalu amdanoch chi'ch hun

 

 

 

Fel gwasanaeth byddwn bob amser yn:

  1. Eich cefnogi a'ch annog i wella'ch iechyd a'ch lles er mwyn rhoi'r canlyniadau mamolaeth gorau posibl i chi a'ch babi/babanod

Fel defnyddiwr gwasanaeth byddwn bob amser yn:

  1. Cynnal ffordd iach o fyw i gyflawni'r canlyniadau mamolaeth gorau posibl

Gwelliannau parhaus

 

 

 

Fel gwasanaeth byddwn bob amser yn:

  1. Gwella'n barhaus er mwyn rhoi'r profiad mamolaeth gorau posibl i chi
  2. Bod yn weithredol mewn ymchwil a defnyddio ymchwil sy'n seiliedig ar dystiolaeth i wella ein gwasanaeth yn barhaus, a bydd yn rhoi cyfle i chi gymryd rhan mewn gweithgaredd ymchwil perthnasol

Gofal personol

 

 

 

Fel gwasanaeth byddwn bob amser yn:

  1. Trin pawb fel unigolyn unigryw gyda gofal unigol yn cael ei ddarparu i bob teulu

Tosturi

 

 

 

Fel gwasanaeth byddwn bob amser yn:

  1. Darparu gofal tosturiol ac urddasol ym mhob cam o'ch taith mamolaeth

Gwrando a Gofyn

 

 

 

Fel gwasanaeth byddwn bob amser yn:

  1. Gwrando'n weithredol ac ymateb i chi, gan ofyn cwestiynau lle mae angen mwy o wybodaeth arnom i ddeall yn llawn
  2. Gofyn i chi am eich profiad geni a rhoi cyfle i chi ofyn cwestiynau i gael gwell dealltwriaeth

Parhad gofal

 

 

 

Fel gwasanaeth byddwn bob amser yn:

  1. Darparu'r un ansawdd gofal i bawb
  2. Darparu parhad gofal o fewn ac ar draws yr holl wasanaethau mamolaeth
  3. Ni allwn addo parhad gofalwr eto, ond rydym yn gweithio arno.

Gofal di-farn

 

 

 

Fel gwasanaeth byddwn bob amser yn:

  1. Cefnogi eich dymuniadau a'ch dewisiadau heb farnu

 

Ac mae hynny'n addewid

 

I gael rhagor o wybodaeth, dilynwch y ddolen hon i linktree Partneriaeth Lleisiau Mamolaeth Bae Abertawe (MVP).

Rydym yn croesawu gohebiaeth a galwadau ffôn yn y Gymraeg neu'r Saesneg. Atebir gohebiaeth Gymraeg yn y Gymraeg, ac ni fydd hyn yn arwain at oedi.