Neidio i'r prif gynnwy

Wal o ddiolch

Rhannu’r negeseuon diolch o galon rydym wedi’u derbyn gan ein cleifion, eu teuluoedd a’r rhai sy’n rhoi gofal.

Daw'r negeseuon hyn yn uniongyrchol oddi wrth gleifion, eu teuluoedd, a'r rhai sy'n rhoi gofal sy'n gwerthfawrogi'n fawr ymrwymiad, tosturi ein staff a'r effaith gadarnhaol y maent wedi'i chael.

Adran Argyfwng:

  • Roedd y staff yn anhygoel. Ni allai gofal a sylw fod yn well.
  • Roedd yr holl staff yn hynod gymwynasgar, yn gwrtais, yn wybodus ac yn gysurus. Roeddwn mewn cyflwr panig heb brofi'r cyflwr hwn o'r blaen. Diolch yn fawr i chi am y diagnosis a wnaed gyda thawelwch a'r gallu i wrando'n ofalus ar y claf.
  • Roedd y gwasanaeth a ddarparwyd gan y nyrsys, y meddygon a'r staff ambiwlans yn gwbl anhygoel ac ni allwn fod wedi gofyn am well gofal.

Ysbyty Castell Nedd Port Talbot/Ysbyty Singleton

  • Fe'm gwelwyd ar amser; roedd y nyrs yn ymwybodol o'r rheswm dros fy ymweliad ac roedd yn barod ar gyfer fy nhriniaeth. Roedd hi'n broffesiynol ac yn groesawgar iawn.
  • Roedd y radiograffydd a berfformiodd yr uwchsain ar galon fy merch yn hollol hyfryd, yn garedig, yn amyneddgar ac yn ei gwneud hi'n gartrefol iawn. Gadawon ni wneud sylwadau i'n gilydd am ba mor braf oedd hi!
  • Mae'n hawdd iawn cyrraedd ardaloedd yr ysbytai, staff cwrtais, cyfeillgar ac effeithlon iawn. Teimlwn groeso mawr o'r eiliad y cyrhaeddwn Ysbyty Singleton! Mae unrhyw berson sy'n gweithio yno yn gyfeillgar ac yn gymwynasgar wrth roi'r wybodaeth neu'r cyfeiriad cywir sydd ei angen arnaf.

Ysbyty Treforys:

  • Roeddwn i'n meddwl bod y broses gyfan yn effeithlon iawn. O'r croeso i hwyl fawr. Am ddiwrnod llawn straen, roedd y staff hyfryd yn ei gwneud hi'n llawer haws. Yn gynnes ac yn ofalgar a hyd yn oed wedi cael amser i sgwrsio â mi a oedd yn wych yn fy marn i o ystyried pa mor brysur oedd hi. Diolch yn arbennig i Ward Penfro, porthorion, y wraig oedd yn fy hebrwng i lawr i'r theatr, yr anesthetydd a oedd yn wych ac yn eithaf doniol ac yn olaf yr ymgynghorydd a gynhaliodd y llawdriniaeth. Diolch.
  • Staff a nyrsys cyfeillgar iawn a sicrhaodd fy mab y bydd yn iawn. Gwnaeth hyn fy mab yn fwy cyfforddus, ac roedd yn deall beth oedd yn mynd i ddigwydd. Amser cyflym yn cael ei weld a chael profiad gwych.
  • Roedd yr holl staff y gwnaethom gyfarfod â nhw, o'r derbynnydd, y nyrs brysbennu a'r nyrs arbenigol yn anhygoel. Roeddent yn gynnes ac yn gyfeillgar. Llifodd eu sgwrs â mi a'm merch, a oedd yn dawelu ei meddwl.

Mamolaeth:

  • Mae'r staff wedi bod yn anghredadwy. Yn gynnar fe sylweddolom fod angen ymyrraeth ac yn llythrennol fe wnaethom drosglwyddo ein holl ymddiriedaeth i'r timau a gadael iddynt wneud eu gwaith. Roeddent yn rhyfeddol. Hefyd, glendid, newid gwely, gwirio arna i ac ati. Mae geiriau'n fy siomi pan dwi'n ceisio disgrifio pa mor wych mae'r staff wedi bod. Mor ddiolchgar.
  • Methu canmol y wardiau a'r timau yn ddigon uchel. Y timau meddygol, staff nyrsio, glanhawyr, gwesteiwyr, pawb. Profiad mor gadarnhaol yn gyffredinol.
  • Canfûm fod y staff yma wedi bod yn wych ac yn barod iawn eu cymwynas. Llwyddais i eni fy machgen yn ddiogel iawn ac edrych ar fy ôl. Yr holl staff yma - rydych chi'n anhygoel.

Cynradd a Chymuned:

  • Da iawn, wedi cael fy ngalw i'r apwyntiad yn union ar amser, dangosodd y nyrs a welais ddealltwriaeth ac empathi mawr â'm cyflwr, roedd ganddi ddigon o amser i mi ac roedd ganddi ddealltwriaeth wych o'm cyflyrau eraill sy'n cyfrannu at y problemau y gwelais hi yn eu cylch.
  • Roedd y staff yn barod iawn i helpu ac yn egluro popeth. Gwasanaeth proffesiynol iawn a wnaeth i mi deimlo'n gyfforddus yn yr hyn a oedd yn weithdrefn ysgogi pryder. Diolch.
  • Cefais driniaeth tymor byr, gwybodaeth drylwyr a chlir am fy nghyflwr a chyngor da am ei reolaeth barhaus. Cyflawnir y cyfan mewn modd cyfeillgar ac ystyriol.

Iechyd Meddwl ac Anableddau Dysgu:

  • Rwyf wedi defnyddio tîm Argyfwng Abertawe ychydig o weithiau dros y blynyddoedd. Fel arfer rydw i'n siarad â nhw dros y ffôn, ond rydw i wedi'u cael nhw allan ata i pan oeddwn i'n teimlo'n isel. Maen nhw'n ymweld ac yn eistedd ac yn siarad â mi i weld a ydw i'n iawn. Maen nhw wedi fy helpu.
  • Mae'r tîm Ymddygiad Arbennig wedi gweithio gyda mi a fy nhîm ychydig o weithiau. Maen nhw'n dod i mewn i siarad â ni ac yn ymgysylltu'n fawr â fy nhîm a'n cleientiaid.
  • Mae fy nhad yn yr ysbyty ac mae fy chwaer wedi dweud wrthyf ei fod yn derbyn gofal da iawn. Rwy'n byw ymhell i ffwrdd felly ni allaf ond ffonio'r tîm yno. Maen nhw'n gwrtais iawn dros y ffôn ac mae fy chwaer yn dweud eu bod yn gofalu amdano'n dda.

Rydym yn croesawu gohebiaeth a galwadau ffôn yn y Gymraeg neu'r Saesneg. Atebir gohebiaeth Gymraeg yn y Gymraeg, ac ni fydd hyn yn arwain at oedi.